GuidePedia

6

Gusto mo bang malaman ang password ng wifi ng kapitbahay mo? EASY!

Para lamang ito sa WPS Enabled na Router. Pero subukan mo pa rin kahit hindi WPS, baka naman gumana. 


Paano malaman kung WPS ang Router?

*Kung may Android Tablet or Mobile, makikita mo ito.




*Kapag Computer(Laptop,Desktop) naman, ganito mkikita mo.


-----------------------------------------------------------------------------

Sundin lamang ito.

1. I-download ang Xiaopan OS! Download Here (wait 5 seconds, skip ad)

2. I-download din ang Unetbootin. Download Here (wait 5 seconds, skip ad)

3. Ihanda ang USB Flashdrive. Format mo ito sa FAT32

4. Open unetbootin, tick Diskimage, hanaping ang Xiaopan 0.4.5.3.iso.

5. Locate your USB Drive Letter. Click OK! Hintayin hanggang matapos.

6. Reboot mo PC mo at mag boot kana sa USB.

7. Load Xiaopan OS.

8. Kapag nag-load na ang OS, open minidwep-gtk.

9. Gawing WPA/WPA2 ang Encryption mo. Tpos pindutin mo na Scan.

10. Pag tapos na mag scan, piliin mo ang may _wps sa dulo. Click mo.

11. Click Reaver, at maguumpisa na ito mang hack, medyo matagal ito pero sigurado naman na makukuha nya ang password.





*yung saakin, umabot ng 12 hours, sa kapitbahay. :)

Enjoy and Goodluck. :)

Post a Comment

  1. may specific hardware ba na need d2 ? thanks :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. basta supported nya po yung WPS

      Delete
    2. at dapat supported din ng Xiopan ang WIFI Card mo, at dont use VMWARE! dahil di yan gagana.

      Halos lahat nmn ng WiFI Card ngaun, supported na ng XioPan, so dont worry!

      Delete
  2. realtek PCIe GBE Family Controller eto ba ung wifi card ko ?
    64bit ako . gagana to ?

    ReplyDelete
  3. Boss ask ko lang huh

    1. once na successful na at nakuha ko na yung password..pag ba nirestart ko na yung laptop ko eh babalik na sa dating OS? like naka win7 siya once na restart ko balik na ulit sa win7? tama ba?

    2. kapag pinatay yung Wifi ng kapitbahay ano mangyayari? mag Stop ba yung cracking ng pass?
    a. Kung sakaling patayin ng kapitbahay.. at binuksan ulit.. uulit ba yung cracking? or mag continue lang?

    Maraming salamat boss kailangan ko lang to malaman..ASAP

    ReplyDelete
  4. pano sir pag 4.0 adroid ang cp ko pwede kaya yun,, kc yang ginamit nyo screen shot eh 2.2 android lang,, iba yung sakin,, ala po kase ma click na dalwa arow paikot,,, salamat more power,,

    ReplyDelete

 
Top